ગમે ત્યાં એ મહેફિલ સજાવી શકે છે .. ગમે ત્યાં એ મહેફિલ સજાવી શકે છે ..
સવળી મળે તો મંઝિલે પહોંચાય ... સવળી મળે તો મંઝિલે પહોંચાય ...
'રદીફ કાફિયા છે મિત્રો અમારા ! લખી ન શકીએ એવી ગઝલ ક્યાં છે ?' જીવનપથના પ્રવાહને રસ્તાની સડક સાથે સરખ... 'રદીફ કાફિયા છે મિત્રો અમારા ! લખી ન શકીએ એવી ગઝલ ક્યાં છે ?' જીવનપથના પ્રવાહને ...
'રાહી થાકીને ઉભી કેવી સડક છે, નસીબ નિશાનીઓ છોડતી સડક છે,' જીવનના પ્રવાહને વહેતી કરતી સુંદર માર્મિક ... 'રાહી થાકીને ઉભી કેવી સડક છે, નસીબ નિશાનીઓ છોડતી સડક છે,' જીવનના પ્રવાહને વહેતી...
દિ' જોયા ના રાત જોઈ... દિ' જોયા ના રાત જોઈ...
ક્યારે કહી શકીશ તને હું મારી કથની .. ક્યારે કહી શકીશ તને હું મારી કથની ..