ખપ પૂરો થાયે ભાગ્યા આઘા .. ખપ પૂરો થાયે ભાગ્યા આઘા ..
સૂરજની ગરજ નથી! સૂરજની ગરજ નથી!
ગરજ હોય તો આવ ગોતવા હું શીદ આવું હાથ હરિ! ખોજ મને જો હોય ખેવના હું શીદ સ્હેલ ઝલાઉં હરિ! ગરજ હોય તો આવ ગોતવા હું શીદ આવું હાથ હરિ! ખોજ મને જો હોય ખેવના હું શીદ સ્હેલ...
'રદીફ કાફિયા છે મિત્રો અમારા ! લખી ન શકીએ એવી ગઝલ ક્યાં છે ?' જીવનપથના પ્રવાહને રસ્તાની સડક સાથે સરખ... 'રદીફ કાફિયા છે મિત્રો અમારા ! લખી ન શકીએ એવી ગઝલ ક્યાં છે ?' જીવનપથના પ્રવાહને ...
'નથી યાદ અહેસાન હરિનો એને, બાકી ચૂકવવાનું એને કરજ હોય છે.' ભગવાનની ભક્તિ એ દરેક માનવની ફરજ છે. 'નથી યાદ અહેસાન હરિનો એને, બાકી ચૂકવવાનું એને કરજ હોય છે.' ભગવાનની ભક્તિ એ દરેક ...
'મતલબની આ રમત ભાવુ, મતલબના આ સંબંધો ભાવુ, મતલબથી ભરેલો આ સંસાર છે.' મતલબી દુનિયા પર કટાક્ષ રચના. 'મતલબની આ રમત ભાવુ, મતલબના આ સંબંધો ભાવુ, મતલબથી ભરેલો આ સંસાર છે.' મતલબી દુનિયા...