કહું તો જેની પાસે માઁનું અઢળક વ્હાલ... કહું તો જેની પાસે માઁનું અઢળક વ્હાલ...
'નથી ટેમ વાતો કરું પ્રેમની હું, કરજ હું ભરું છું, પછી ફોન કરજો.' જીવનની ઘટમાળમાં પ્રેમ કરવાનો સમય નથ... 'નથી ટેમ વાતો કરું પ્રેમની હું, કરજ હું ભરું છું, પછી ફોન કરજો.' જીવનની ઘટમાળમાં...
'નહોતું કર્યું મેં દેવું કે નહોતી કરી ઉધારી, છતાં ઉંમર ખર્ચીને બધાને વ્યાજ ચૂકવવું પડી ગયું.' જીવનમા... 'નહોતું કર્યું મેં દેવું કે નહોતી કરી ઉધારી, છતાં ઉંમર ખર્ચીને બધાને વ્યાજ ચૂકવવ...
'લગ્ન પહેલાં ધોળી ધારાની, કરજદાર. તું જન્મદાત્રી મારી, કેમ કરીને ? ૠણ ચુકવું.' ગાગરમાં સાગર સમાનસુંદ... 'લગ્ન પહેલાં ધોળી ધારાની, કરજદાર. તું જન્મદાત્રી મારી, કેમ કરીને ? ૠણ ચુકવું.' ગ...
'નથી યાદ અહેસાન હરિનો એને, બાકી ચૂકવવાનું એને કરજ હોય છે.' ભગવાનની ભક્તિ એ દરેક માનવની ફરજ છે. 'નથી યાદ અહેસાન હરિનો એને, બાકી ચૂકવવાનું એને કરજ હોય છે.' ભગવાનની ભક્તિ એ દરેક ...
'નકારી નથી શકતો હોવાપણાને, તને ચાહવાનું ફરજ થઈ ગયું છે.' પ્રેમ એ એક ફરજ છે, એક જવાબદારી છે. 'નકારી નથી શકતો હોવાપણાને, તને ચાહવાનું ફરજ થઈ ગયું છે.' પ્રેમ એ એક ફરજ છે, એક જ...