ધોળી ધારાની કરજદાર.
ધોળી ધારાની કરજદાર.
લગ્ન પહેલાં
ધોળી ધારાની,
કરજદાર.
તું જન્મદાત્રી મારી,
કેમ કરીને ?
ૠણ ચુકવું
લગ્ન પછી
કરિયાવર
ને કન્યાદાન.
બાથ ભરી રોઈને,
વળાવી માં તેં,
ભુલાય કેમ
લગ્ન પહેલાં
ધોળી ધારાની,
કરજદાર.
તું જન્મદાત્રી મારી,
કેમ કરીને ?
ૠણ ચુકવું
લગ્ન પછી
કરિયાવર
ને કન્યાદાન.
બાથ ભરી રોઈને,
વળાવી માં તેં,
ભુલાય કેમ