Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Chaitanya Joshi

Classics Inspirational

4  

Chaitanya Joshi

Classics Inspirational

માની મમતા

માની મમતા

1 min
20.3K


'મા' તારા ઉપકારની તોલે કોઈ ના આવે.

'મા' તારું ૠણ ચૂકવવાનું કોઈને ના ફાવે.

પ્રેમતણી તું પરાકાષ્ઠા સ્વાર્થથી લાગે દૂર,

'મા' તારા અંકે બેસવાનું દેવનેય લલચાવે.

ત્યાગ તારો સંતાન કાજે કલમને હરાવે,

'મા' તારી મૂક આશિષ સદા તું વરસાવે.

હિત સંતાન સદૈવ ઇચ્છનારી પ્રેરણામૂર્તિ, 

'મા' તારું આંખનું અમી ક્યાં નજર આવે?

ખુદ વૈંકુંઠવાસી હરિ પણ ઝંખે તારું વહાલ,

'મા' તારાવિણ શબ્દો મીઠા કોણ સંભળાવે?

પ્રેમને બલિદાનની પ્રતિમા ઇશથીય તું અધિક, 

'મા' તારા 'બેટા' ઉચ્ચારે ખુદ પ્રેમ પણ શરમાવે !


Rate this content
Log in