અવધાન
અવધાન
સંકેતમાં જ હોય એનું ધ્યાન રાખજે,
એ રીત વાતમાં અનુસંધાન રાખજે.
આંખોના તીર, ભૂની આ કમાન રાખજે,
ધાર્યું પડે અચૂક એ નિશાન રાખજે.
ચહેરાને જોઈ આંખો થઇ જાય નાં ચકિત!
મહેફિલમાં જવનિકા તું દરમિયાન રાખજે.
લે જે મને એવા પ્રગાઢ આશ્લેષમાં,
કે શ્વાસની હવા ન દરમિયાન રાખજે.
આ રૂપ, પ્રેમ, ફુલ, ઋતુ એમના છે નામ-
તારી ગઝલમાં એમનું બયાન રાખજે.
પાથરણું લીલી ધરતીનું કરજે હવે ફકીર!
ને ઓઢવાને ભૂરું આસમાન રાખજે
હા, એક જ શિવ સત્ય છે ને સુંદરમ હનીફ,
જીવનમાં માત્ર એનું તું અવધાન રાખજે.