Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chaitanya Joshi

Inspirational Others

3  

Chaitanya Joshi

Inspirational Others

સંકલ્પ

સંકલ્પ

1 min
8.2K


દ્રઢ મનોબળથી કાર્યસિદ્ધિનો નિર્ધાર લાગે છે સંકલ્પ,

અડધું કાર્ય જાણે પૂર્ણ થયાનો વિચાર લાગે છે સંકલ્પ.


વિકલ્પનો વધુપડતો ન હોય અવકાશ જેનાં જીવનમાં,

આવતી વિટંબણાઓનો ક્યાં કદી ભાર લાગે છે સંકલ્પ.


હરઘડી હરપળ જેને ધ્યેય માત્ર દ્રષ્ટિગોચર થનારું છે,

મહેનત તણા સંગાથે પથિકને આવકાર લાગે છે સંકલ્પ .


અદભુત તાકાત રહી હોય છે કર્મપથના રાહીનાં ડગલે,

એની સફળતાનો એકમાત્ર બસ આધાર લાગે છે સંકલ્પ.


ચૂમે છે કદમોને એનાં વિજય સન્મુખ આવી સન્માનતો,

આયોજન એ જ સિદ્ધિ બનીને શણગાર લાગે છે સંકલ્પ.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational