સંમતિ લગ્ન
સંમતિ લગ્ન
પસંદ પરમાણ એમ માએ કહ્યું,
ને વળી કીધું કે પ્રેમ પછી આવશે;
જઈ વેલી વિંટાઈ ગઈ વૃક્ષને…
વચનો આપ્યા ને બન્યા જીવન સંગાથી.
છાવરે છે વર્ષા ને વાતા વંટોળથી;
પાંગરે રે કૂંપળ પ્રથમ પ્રેમથી.
સુકોમળ કમળપત્ર પોયણીના નેહની,
સૌને અર્પે એ છાયા સુસ્નેહની,
ગહેરી ગંભીર મલય બેલડી.
પાનખર ગઈ, ગઈ કેટલી વસંત પણ,
વિનીત વેલ - વૃક્ષ, સુમેળથી સમર્પણ,
પર્ણ પુષ્પ આનબાન અર્પણ.
બેમાંથી એક બને વિશ્વાસે વ્હાલ વધે;
ઉત્તરોત્તર અંતરપટ રમ્ય, ૠજુ, સુક્ષ્મ બને;
સંમતિનો લગ્નદીપ પ્રણય લય પ્રસારે.