ખપ પૂરો થાયે ભાગ્યા આઘા .. ખપ પૂરો થાયે ભાગ્યા આઘા ..
'ઘણીવાર નજર સામે જ કેટલીક બાબતો હોવા છતાં એક દ્રષ્ટિમાં સમજી જતી નથી, તેના માટે ધીરજની જરૂર હોય છે.' 'ઘણીવાર નજર સામે જ કેટલીક બાબતો હોવા છતાં એક દ્રષ્ટિમાં સમજી જતી નથી, તેના માટે ...
'ઉંબરે ઠેસ ન લાગી કદી, આજ ડુંગર લાગે રે, તારી તો તું જાણ આજ અચાનક ઘડપણ લાગે રે.'ઘડપણ આવતાં શરીર એવું... 'ઉંબરે ઠેસ ન લાગી કદી, આજ ડુંગર લાગે રે, તારી તો તું જાણ આજ અચાનક ઘડપણ લાગે રે.'...
જંગલમાં વનસ્પતિે અને ડુંગર હોય, જંગલમાં જીવ સૃષ્ટિ તો વ્યાપક હોય. જંગલમાં વનસ્પતિે અને ડુંગર હોય, જંગલમાં જીવ સૃષ્ટિ તો વ્યાપક હોય.
'ડુંગર લાગે મને ઉંબર જો સહવાસ હોય આપનો, જગત લાગે સુંદર જો સહવાસ હોય આપનો.' જો પતિ-પત્ની એકબીજાને સુખ... 'ડુંગર લાગે મને ઉંબર જો સહવાસ હોય આપનો, જગત લાગે સુંદર જો સહવાસ હોય આપનો.' જો પત...
'દેખાય ખરું આ નાનું હશે, હટે તણખલું ને ડુંગર નીકળેે, ઘનઘોર લાગતું આ વાતાવરણ હશે, હટે એક વાદળું ને સુ... 'દેખાય ખરું આ નાનું હશે, હટે તણખલું ને ડુંગર નીકળેે, ઘનઘોર લાગતું આ વાતાવરણ હશે,...