સૂઈ જાય છે આ ઘોર અંધારી રાત.. સૂઈ જાય છે આ ઘોર અંધારી રાત..
કે હું તારામાં જ વાગુ છું. કે હું તારામાં જ વાગુ છું.
શરદ પૂનમ... શરદ પૂનમ...
'જયારે જીવનમાં કોઈ પરિવર્તન ન આવે એક સમાન જ દિવસો અને રાતો વીતે ત્યારે અનુભવાતી લાગણીનું સુંદર લઘુ વ... 'જયારે જીવનમાં કોઈ પરિવર્તન ન આવે એક સમાન જ દિવસો અને રાતો વીતે ત્યારે અનુભવાતી ...