હજી ટહુકા કરે પીડા તને હું કેમ સમજાવું? હજી ટહુકા કરે પીડા તને હું કેમ સમજાવું?
મારાં ભઈલા માટે હું રોજ હરખાતી.. મારાં ભઈલા માટે હું રોજ હરખાતી..
સાંભળ્યું છે બધું કર્મને આધિન છે.. સાંભળ્યું છે બધું કર્મને આધિન છે..
માં કોને કહેવાય એ સમજાય મને.. માં કોને કહેવાય એ સમજાય મને..
તમારું જીવવું હરામ કરી નાંખે.. તમારું જીવવું હરામ કરી નાંખે..
એકમેકમાં ભળી જવું... એકમેકમાં ભળી જવું...