Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sharad Trivedi

Drama

2  

Sharad Trivedi

Drama

બીજું કશું નથી

બીજું કશું નથી

1 min
245


એક એવી પીડા

કે જે

તમને હેરાન-પરેશાન કરી નાંખે,


તમારું જીવવું હરામ કરી નાંખે,

ને તમારા આખા અસ્તિત્વને હચમચાવી મૂકે,


તેમ છતાં તમે,

અ પીડાથી છૂટવા ન માંગતા હોવ

તો,


એ પ્રેમ છે,

બીજું કશું નથી.


Rate this content
Log in