Harshad Dave

Drama

4  

Harshad Dave

Drama

તે મળે

તે મળે

1 min
350


તે મળે ...

જાણવા કોશિશ કરું છું માંહ્યલામાં.

કોણ કોલાહલ કરે છે માંહ્યલામાં?

સ્વપ્ન છે કે સત્ય સઘળું માંહ્યલામાં?

સ્વસ્થ થઇ તું શાંત થા, માંહ્યલામાં.

સુણ અનાહત નાદને તું માંહ્યલામાં,

ભેદ ખૂલે મૌનનું આ માંહ્યલામાં.

વિશ્વનું વિસ્મય મળે છે માંહ્યલામાં,

જાણશે તો પામશે તું માંહ્યલામાં.

સફળ થશે આગમન આ માંહ્યલામાં,

સહજ ભાવે તે મળે જો માંહ્યલામાં!

 


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama