Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Harshad Dave

Others

4.5  

Harshad Dave

Others

ॐ કારમાં

ॐ કારમાં

1 min
42


ઘોર તાંડવ નૃત્ય છે કૈલાસમાં.

નાદ ડમરૂનો ભળે આકાશમાં !


મેઘ આડંબર થશે પળવારમાં,

વીજળી ચમકી જશે આકારમાં !


આ કડાકા'ને ભડાકા ઝબકાર છે,

સર્વ બંબાકાર આ અંધારમાં,


થાય એકાકાર જલથલ શ્વાસમાં,

ઊમટે શું સામટું થડકારમાં !


ઘૂઘવી સાગર કહે શ્રીકારમાં !

મૌન ત્યાં થીજી ગયું ॐકારમાં !


Rate this content
Log in