મધર લવ
મધર લવ
સૂરજના કિરણોમાં પણ,
ઉષ્મા જેવી વાત હોય છે ,
તે માં હોય છે,
પાનખરમાં પણ વૃક્ષના,
છાયાની ભાત હોય છે,
એવી માં હોય છે,
વાત્સલ્યની મુરતને હૂંફનો,
સંગાથ હોય,
એવી માં હોય છે,
જેમ ગુલાબને પણ
કાંટાની સંભાળ હોય છે,
એવી માં હોય છે.
સૂરજના કિરણોમાં પણ,
ઉષ્મા જેવી વાત હોય છે ,
તે માં હોય છે,
પાનખરમાં પણ વૃક્ષના,
છાયાની ભાત હોય છે,
એવી માં હોય છે,
વાત્સલ્યની મુરતને હૂંફનો,
સંગાથ હોય,
એવી માં હોય છે,
જેમ ગુલાબને પણ
કાંટાની સંભાળ હોય છે,
એવી માં હોય છે.