Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Shaurya Parmar

Drama

4  

Shaurya Parmar

Drama

ના કરતા

ના કરતા

1 min
392




વચન ચાહતા હોય તો

મારું ચયન ના કરતા !


ઉંચેરી આશાઓ સાથે,

સ્નેહનું વહન ના કરતા,


સમય મુજબ ટેવાઈશ હું,

તેના માટે હવન ના કરતા,


કંઈક ધબકાર છે અહીં,

દયા કરી દહન ના કરતા,


હું અને બીજું ઘણુંબધું છે,

દેખી મોટા નયન ના કરતા,


મને છોડી શકો ગમે ત્યારે,

ખોટેખોટો સહન ના કરતા,


અતિ સર્વત્ર નુકશાનકારક,

એમ પ્રેમનું હનન ના કરતા.


Rate this content
Log in