વ્હાલની ભાષા
વ્હાલની ભાષા
આ વ્હાલની ભાષા કેવી અનોખી !
દુનિયાના રિવાજોથી સાવ નિરાળી,
માનવ,પશુ-પંખી કે જીવજંતુઓમાં,
વાત્સલ્યની ધારા તો બધેય સરખી.
હૂંફની પરિભાષા સ્પર્શે અનુભવાય,
ચેષ્ટાઓથી બાળની જનેતા હરખી,
લાડ લડાવે અપત્યને સહજ ભાવે,
સ્નેહ ભરી આ સોબત કેવી નોખી!
સર્જનહાર છુપાયો મમતાના વિસ્તારે,
કાળજાના કટકામાં પ્રાણ દેતી જોખી.