Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Patel Padmaxi

Inspirational Others

3  

Patel Padmaxi

Inspirational Others

દિવાળી

દિવાળી

1 min
59


દીવડાંની હારથી શોભતી દિવાળી,

ઝળહળ જયોતમાં સોહતી દિવાળી.

મેઘઘનુષી રંગોથી રંગોળીમાં રચાતી,

અવનવી ભાતમાં પથરાતી દિવાળી.

ઘરના ખૂણાઓમાં પ્રકાશે વિખરાતી,

હૈયામાં ઉલ્લાસે ઉભરાતી દિવાળી.

ફટાકડાની સંગ બારણે ફટફટ ફૂટતી,

બાળકોની મનમાં મચલતી દિવાળી.

અવનવી વાનગીઓથી રસોડે મ્હેંકતી,

મીઠાઈઓથી મધુરાશ ભરતી દિવાળી.


Rate this content
Log in