Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Jiten Buddhbhhati

Inspirational

4  

Jiten Buddhbhhati

Inspirational

આ જગતમાં..

આ જગતમાં..

1 min
13K


લીલા આ વૃક્ષો,

કરગરીને કહે,

થા મારા જેવો!

=========

માણસ ભોળા,

શોધે છે કુદરત,

આ જગતમાં.

=========

કાળા આકાશે,

ટોળું તારલાઓનું,

હસે કે રડે?

=========

લીલા ખેતરો,

એ તો છે પડછાયા,

ભૂરા આભનાં !

=========

વાદળછાયી

સવારે; ઉગ્યા ક્યારે,

ગુલાબી ફૂલ!

=========

કલબલાટ 

કરીને આ પંખીઓ

બોલાવે સૌને

=======

અનુભવોનો 

નિચોડ; અનુભવ 

અંતે નવો જ!

======== 


Rate this content
Log in