માત્ર દિવાળી કેમ ?! "માનવ દિવાળી" કેમ નહીં? માત્ર દિવાળી કેમ ?! "માનવ દિવાળી" કેમ નહીં?
છતાંય જિંદગીમાં કામ ક્યાં ઓછા થાય છે... છતાંય જિંદગીમાં કામ ક્યાં ઓછા થાય છે...
સ્વિકારો કે ના સ્વિકારો શું ફરક પડે છે, હ્રદયમાં હું તો બસ પ્રિત લઈને આવ્યો છું. સ્વિકારો કે ના સ્વિકારો શું ફરક પડે છે, હ્રદયમાં હું તો બસ પ્રિત લઈને આવ્યો છું.
માણસાઈના દીવા પ્રકટે, તો તો પરમઆનંદ.... માણસાઈના દીવા પ્રકટે, તો તો પરમઆનંદ....
હાલ દિવાળી કરી લઈએ... હાલ દિવાળી કરી લઈએ...
છે ઘોર અંધારી રાતમાં હૈયે ભરી આશ સર્વત્ર પ્રગટે જ્યોતિ - ઘરઘર હો ઉલ્લાસ છે ઘોર અંધારી રાતમાં હૈયે ભરી આશ સર્વત્ર પ્રગટે જ્યોતિ - ઘરઘર હો ઉલ્લાસ