ઉછાળે ચડેલી હતી ભાવનાઓ, રચેલી હ્રદયમાં નવીભાત ચુક્યાં. ઉછાળે ચડેલી હતી ભાવનાઓ, રચેલી હ્રદયમાં નવીભાત ચુક્યાં.
અંતર છે આ વતન માટે ફના થવું .. અંતર છે આ વતન માટે ફના થવું ..
આમ ભલેને માણસ પોતાને શક્તિશાળી.. આમ ભલેને માણસ પોતાને શક્તિશાળી..
અહંકાર કરે તમારી માનવતાનો નાશ, સ્વીકારજો તમે આ સંદેશ... અહંકાર કરે તમારી માનવતાનો નાશ, સ્વીકારજો તમે આ સંદેશ...
તું પાસે હોય તો દુનિયા મારી સલામત લાગે... તું પાસે હોય તો દુનિયા મારી સલામત લાગે...