Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

manoj chokhawala

Children Stories Inspirational

3  

manoj chokhawala

Children Stories Inspirational

સંદેશ

સંદેશ

1 min
11.3K


ક્રોધ તમે કદી કરશો નહીં, પાળજો તમે આ સંદેશ.

ક્રોધ કરે તમારી બુદ્ધિનો નાશ, સમજો તમે આ સંદેશ.


અહંકાર તમે કદી રાખશો નહીં, માનજો તમે આ સંદેશ.

અહંકાર કરે તમારી માનવતાનો નાશ, સ્વીકારજો તમે આ સંદેશ.


ઈર્ષા તમે કદી કોઈની કરશો નહીં, વિચારજો તમે આ સંદેશ.

ઈર્ષા કરે તમારી ઉન્નતિનો નાશ, સમજો તમે આ સંદેશ.


શંકા તમે કદી કોઈની પર રાખશો નહીં, જાણજો તમે આ સંદેશ.

શંકા કરે તમારી પ્રેમભાવનાનો નાશ, સ્વીકારજો તમે આ સંદેશ.


વ્યસન તમે કદી કરશો નહીં, પાળજો તમે આ સંદેશ.

વ્યસન કરે તમારાં શરીરનો નાશ, સમજો તમે આ સંદેશ.


લાલચ તમે કદી કોઈ વસ્તુની રાખશો નહીં, માનજો તમે આ સંદેશ.

લાલચ કરે તમારી પ્રમાણિકતાનો નાશ, સ્વીકારજો તમે આ સંદેશ.


રાખવી હોય તો સદ્ ભાવના તમે રાખજો, સમજજો તમે આ સંદેશ.

સદ્ ભાવનાથી સહુ કરે ઉમંગ, સમજો તમે આ સંદેશ.


માનવ પ્રગતિનાં આ છ મોટાં શત્રુ, ત્યાગ કરો તમે આ પળે.

હૈયામાં રાખો માનવતા તમે, પથમાં પ્રભુ શ્રી કૃષ્ણ મળે.


Rate this content
Log in