Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Manojkumar Sevantilal Chokhawala

Inspirational

4.0  

Manojkumar Sevantilal Chokhawala

Inspirational

માસ્તર તો બની જુઓ

માસ્તર તો બની જુઓ

1 min
237


માસ્ટર તો સહુ કોઈ બને પણ;

એકવાર માસ્તર તો બની જુઓ !


શિક્ષક તો સહુ કોઈ બને પણ;

એકવાર મૂછાળી મા તો બની જુઓ !


પુસ્તકના પાઠ તો સહુ કોઈ શીખવે પણ;

કેળવણીના પાઠ તો શીખવી જુઓ !


મનોરંજન તો સહુ કોઈ શીખવે પણ;

શિસ્તના પાઠ તો શીખવી જુઓ !


ફેશન તો સહુ કોઈ શીખવે પણ;

સંસ્કૃતિનો બોધ તો શીખવી જુઓ !


Rate this content
Log in