Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Manojkumar Sevantilal Chokhawala

Others

4  

Manojkumar Sevantilal Chokhawala

Others

કુદરતી ઘટના

કુદરતી ઘટના

1 min
404


સવારે સૂર્યોદય હોય છે તો સાંજે સૂર્યાસ્ત હોય છે; 

જીવનચક્રમાં તો દરરોજ કુદરતી ઘટના હોય છે.


ક્યારેક વસંતનાં વધામણા તો ક્યારેક પાનખરના ઝખમ હોય છે;

જીવનચક્રમાં તો દરરોજ કુદરતી ઘટના હોય છે.


સમંદરમાં ક્યારેક ભરતી હોય છે, તો ક્યારેક ઓટ હોય છે;

જીવનચક્રમાં તો દરરોજ કુદરતી ઘટના હોય છે.


ક્યારેક પુસ્તકરૂપે પરીક્ષા હોય છે તો ક્યારેક જીવનરૂપે પરીક્ષા હોય છે;

જીવનચક્રમાં તો દરરોજ કુદરતી ઘટના હોય છે.


ક્યારેક ક્રોધ અને ઈર્ષા હોય છે તો ક્યારેક દયા અને કરુણા હોય છે;

જીવનચક્ર માં તો દરરોજ કુદરતી ઘટના હોય છે.


Rate this content
Log in