માં કોને કહેવાય એ સમજાય મને.. માં કોને કહેવાય એ સમજાય મને..
હિન્દી કવિતા.. ! હિન્દી કવિતા.. !
ફૂલ નહીં તો ફૂલની પાંખડી, માડી તુજને ધરાય રે .. ફૂલ નહીં તો ફૂલની પાંખડી, માડી તુજને ધરાય રે ..
એક માથે વાદળું શીતળ હતું માં ... એક માથે વાદળું શીતળ હતું માં ...
જન્મ સાથે મળેલ એક અમૂલ્ય, અતુલનીય ભેટ ... જન્મ સાથે મળેલ એક અમૂલ્ય, અતુલનીય ભેટ ...