BINAL PATEL

Others

4.0  

BINAL PATEL

Others

માં

માં

1 min
11.7K


આ જ હાસ્યની મને હૂંફ,

આ સાથની જ બસ મને જરૂર,


જન્મ સાથે મળેલ એક અમૂલ્ય, અતુલનીય ભેટ,

તારા પાલવમાં મળતી એ ટાઢક,


તારા હાથ માથે ફરે ત્યારે મળતી એ શાંતિ,

બહુ જ યાદ આવે છે,


‘માં’ સમાન જ મળેલ ‘સાસુમા’,

થોડા અંશે કોઈ સારા કર્મોના જ ફળ સમજુ,


મધર્સ ડે તો જાણે રોજ જ આપણે,

બસ આ જ પ્રેમ-સ્નેહ અને સાથને યાદ કરું છું, 

તમારા સાથ અને આશીર્વાદની હર-હમેશ કામના કરું છું.


Rate this content
Log in