નવરાત્રી
નવરાત્રી
‘મા’નાં ચરણે સાષ્ટાંગ કરી,
સંપૂર્ણ સમર્પણ સંગ વિનવી,
સહુ પ્રેમથી બોલે ‘જય અંબે.’
દયાળી માતા,
નવરાત્રી નવલી,
નોમ દિવસ.
આરાધના ‘મા’,
સૂણે અચૂક દેવી,
ભક્ત રીઝવે.
હોમ-હવન,
પૂજા-અર્ચના-પાઠ,
આરતી-થાળ.
ગરબી શોભે,
આનંદે સહુ ઘૂમે,
શરણે રહી.
આદિ-શક્તિ છે,
અંબા જગ-જનની,
આશિષ સદા.