Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

BINAL PATEL

Inspirational

3  

BINAL PATEL

Inspirational

વિચારની સત્યતા

વિચારની સત્યતા

1 min
151


રંગબેરંગી પતંગિયાને નિહાળી નાના-મોટા સહુ આનંદમાં આવે,

જીવનમાં આવતાં અવનવાં અતરંગી રંગોને કેમ કોઈ ન અપનાવે ?


કૃષ્ણ ઇન્દ્રનો અહંકાર ઉતારવા ગોવર્ધનને પૂજી બદલાવ લાવે,

આ સમાજ રૂઢિચુસ્તતાના બંધનમાં આવનારી પેઢીને કેમ ફસાવે ?


સારી ને સાચી પરંપરા હોય એ સદંતર પ્રેમે જ ચાલી આવે,

નાહકનો સ્વાર્થ સંતોષવા વ્યક્તિ એકબીજા પર હુકમ કેમ ચલાવે ?


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational