Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

BINAL PATEL

Classics

4  

BINAL PATEL

Classics

મન કહે છે કે

મન કહે છે કે

1 min
350


'ભ્રમિત માનવીને સાચા સમયે એક ખરા મારગની જરૂર છે,

 કેટ-કેટલું સમજવું છતાં મન નાશવંત જીવમાં મગરૂર છે.


 આમ જોઈએ તો એકલતાં અને એકાંતમાં નજીવો તફાવત છે,

 ખુદની સાથે એક અતૂટ સંબંધ બાંધી જીવીએ એમાં જ જમાવટ છે.


 રાતનો આ અંધકાર સમુદ્ર કિનારે કેટલો અકલ્પનિય દેખાય છે !

 ક્ષિતિજ સુધી વહેલું પાણી, એક ઊંડા શ્વાસ સાથે અંતરમાં સમાય છે.


 આજીવન એક સંઘર્ષ કરતો મનુષ્ય, અસત્યનાં અંધકારમાં સંતાય છે,

 સઘળું જાણવા છતાં, કોણ જાણે કેમ આ સંસારની માયાજાળમાં ફસાય છે !


 જાણતાં-અજાણતાં ક્યાંક અપશબ્દોના ઉચ્ચારણથી એકબીજાનાં મનડાં અચૂક દુભાય છે,

 સત્યને હંમેશા શબ્દોથી ન તોળી, હોઠે જરા મૌન ધારણ કરી પણ કિરદાર ભજવાય છે.'


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics