Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

BINAL PATEL

Inspirational

4  

BINAL PATEL

Inspirational

વિદાયની વેળા

વિદાયની વેળા

1 min
337


વિદાયની વેળા હરહંમેશ વસમી લાગે; એ ફરી અનુભવ્યું,

 સમય ક્યાં પસાર થયો એ જ વિચારે મન ભમતું ગયું,


આજે અમારા ઘરનું આંગણું ફરી સૂનું થઈ ગયું,

 મેલબર્નના ઍરપોર્ટથી ઘર સુધી આવવું અઘરું થઈ ગયું,


 ચહલ-પહલથી ભરેલું ઘર આજે અતિશય શાંત થઈ ગયું,

 ખૂબ આનંદ-ઉત્સાહથી સાથે વિતાવેલ સમય સાંભર્યો,


 હૃદયના ઊંડાણમાં ભરાયેલ લાગણી કેમની સંકોરવી ! કેટ-કેટલું છૂપાવ્યું,

પાંપણમાં ઉભરાયેલું આંસુ સરકી જ પડ્યું.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational