આજ સાંપડતું મને બસ રામમાં... આજ સાંપડતું મને બસ રામમાં...
બસ તારી આકૃતિ અને મલકાતું મુખ જોઈ ને... બસ તારી આકૃતિ અને મલકાતું મુખ જોઈ ને...
આગ હૃદયની શાંત કરી દે, સુધા વરસતાં ન્યારી, તૃષા મટાડે આર્ત પ્રાણની, જીવન પંથ ઉજાળી... તમારું શરણ સુ... આગ હૃદયની શાંત કરી દે, સુધા વરસતાં ન્યારી, તૃષા મટાડે આર્ત પ્રાણની, જીવન પંથ ઉજ...
'સ્વાર્થની તકલાદી બુનિયાદે જીવનારો, ફરજ તરીકે થશે ક્યારે આચરણ તારું ?' સુંદર માર્મિક કાવ્યરચના. 'સ્વાર્થની તકલાદી બુનિયાદે જીવનારો, ફરજ તરીકે થશે ક્યારે આચરણ તારું ?' સુંદર માર...
'મે ચુંટેલા સદવિચારના, મધમધતા રંગબેરંગી પુષ્પો, લઈને આવી છું તારા શરણે, હે નવદુર્ગે ! તને ગમશે ને !'... 'મે ચુંટેલા સદવિચારના, મધમધતા રંગબેરંગી પુષ્પો, લઈને આવી છું તારા શરણે, હે નવદુર...