સુવર્ણક તારા પીળા ઝુમ્મરમાં છૂપાયો સંતાપ .. સુવર્ણક તારા પીળા ઝુમ્મરમાં છૂપાયો સંતાપ ..
લાલ ચટ્ટક સાફો પહેરી ઉભેલો ગુલમહોર ... લાલ ચટ્ટક સાફો પહેરી ઉભેલો ગુલમહોર ...
'ભિંજવે ગ્રીષ્મ નો તડકો, પણ તારા સ્પશઁ થી ભિંજાવુ ગમતીલુ' ઋતુઓની હુંફ કરતાં ગમતા માણસની હુંફ વધુ આહલ... 'ભિંજવે ગ્રીષ્મ નો તડકો, પણ તારા સ્પશઁ થી ભિંજાવુ ગમતીલુ' ઋતુઓની હુંફ કરતાં ગમતા...
'જીવનમાં કોઈ એક વ્યક્તિ એવી ચેતના બનીને આવે કે જીવનના તમામ દુઃખોને બાષ્પની જેમ હવામાં ઉડાડી મુકે. અ... 'જીવનમાં કોઈ એક વ્યક્તિ એવી ચેતના બનીને આવે કે જીવનના તમામ દુઃખોને બાષ્પની જેમ ...