બંધ પાંપણમાં સપનાં જોવાનો અનેરો આનંદ હોય છે. બંધ પાંપણમાં સપનાં જોવાનો અનેરો આનંદ હોય છે.
તમે કહો છો એવું કંઇ નથી એ તો..... તમે કહો છો એવું કંઇ નથી એ તો.....
આંખોમાં જોયો છે ... આંખોમાં જોયો છે ...
લાગણી એટલે શું ? ગાગરમાં સાગર સામાન એક સુંદર રચના. લાગણી એટલે શું ? ગાગરમાં સાગર સામાન એક સુંદર રચના.