Viha Oza
Drama
આંખોમાં જોયો છે તારો ચહેરો,
ઢળી રહ્યો છે પાંપણનો પડછાયો.
મારો દેશ.
સ્વતંત્રતા
મિત્ર
નૃત્ય
રાજા
હોડી
ઉજાણી.
ભીડ
વાજિંત્ર
હિસાબી ખાતું
સમજીને સહકાર આપીશ .. સમજીને સહકાર આપીશ ..
પીરસ્યો મેં તો થાળ .. પીરસ્યો મેં તો થાળ ..
તારલિયાએ ટમટમતું દીસે આ નભ રૂપાળું .. તારલિયાએ ટમટમતું દીસે આ નભ રૂપાળું ..
અજ્ઞાન દૂર કરવા નહિ માંગુ હું તેજ સૂર્ય તણું .. અજ્ઞાન દૂર કરવા નહિ માંગુ હું તેજ સૂર્ય તણું ..
હનુમાન જયંતી નિમિત્તે વિશેષ દ્વાદશ નામોનો પરિચય હનુમાન જયંતી નિમિત્તે વિશેષ દ્વાદશ નામોનો પરિચય
મારા હૈયે દરરોજ ઘા કરી નૃત્ય કરે છે .. મારા હૈયે દરરોજ ઘા કરી નૃત્ય કરે છે ..
ને સોનેરી સંધ્યાનો સાંજે અજબ નજારો .. ને સોનેરી સંધ્યાનો સાંજે અજબ નજારો ..
આંખમાં વસવાટનું મન થાય છે.. આંખમાં વસવાટનું મન થાય છે..
ક્ષણમાં ખિલવે જાદુ અદભૂત રંગારો છે .. ક્ષણમાં ખિલવે જાદુ અદભૂત રંગારો છે ..
એક દિલની ધડકન, ધડકનનાં બે તાર છીએ .. એક દિલની ધડકન, ધડકનનાં બે તાર છીએ ..
સાથમાંથી જામ છલકે છે જુઓ ... સાથમાંથી જામ છલકે છે જુઓ ...
તારી બુદ્ધિ મારી મૂડી છે .. તારી બુદ્ધિ મારી મૂડી છે ..
સ્વીકારું છું સમર્પિત હું, ભાવ બસ તું મારો .. સ્વીકારું છું સમર્પિત હું, ભાવ બસ તું મારો ..
એને સમજનાર માનવ કેરી જાત હજાર .. એને સમજનાર માનવ કેરી જાત હજાર ..
દેખાડ જગમાં કેમ પ્રભુ આજ દેખાતાં હશે .. દેખાડ જગમાં કેમ પ્રભુ આજ દેખાતાં હશે ..
'સખીઓ સંગ વાતો કરતાં અવાઝનો આંક મોટો, આસપાસ વૃંદ મળ્યું છે સખીઓનું એ સાબિતી કરતો.' સુંદર લાગણીસભર ક... 'સખીઓ સંગ વાતો કરતાં અવાઝનો આંક મોટો, આસપાસ વૃંદ મળ્યું છે સખીઓનું એ સાબિતી કરત...
એલિયનનો પણ હાવભાવ રહ્યો છે .. એલિયનનો પણ હાવભાવ રહ્યો છે ..
ધારવાની વાત ના ધારી પડે છે .. ધારવાની વાત ના ધારી પડે છે ..
તન મનમાં છૂટ્યાં હરણ, ફરજ થવાને .. તન મનમાં છૂટ્યાં હરણ, ફરજ થવાને ..
ચાલતી રહે એવી મનમોહી વાતો .. ચાલતી રહે એવી મનમોહી વાતો ..