Viha Oza

Abstract Inspirational

1  

Viha Oza

Abstract Inspirational

ઉજાણી.

ઉજાણી.

1 min
45


ઉજાણી છે ખુશીઓનો માહોલ,

ઉજાણી છે ઉમંગનો મહોત્સવ,


ઉજાણી છે આનંદનો નિર્ણય,

ઉજાણી છે અમૂલ્ય,


ઉજાણી છે સહુનો સાથ,

ઉજાણી છે ખાસ.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract