Viha Oza

Abstract Inspirational

3  

Viha Oza

Abstract Inspirational

નૃત્ય

નૃત્ય

1 min
143


નૃત્ય છે જીવનનો હિસ્સો,

થાય છે એ જીવનનો કિસ્સો,


નૃત્ય છે કોઈનું ગુજરાન,

તો છે એ કોઈ માટે શોખ,


નૃત્ય છે સુંદર કળા,

છે એ સુંદર વિશ્વાસ.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract