આગ હૃદયની શાંત કરી દે, સુધા વરસતાં ન્યારી, તૃષા મટાડે આર્ત પ્રાણની, જીવન પંથ ઉજાળી... તમારું શરણ સુ... આગ હૃદયની શાંત કરી દે, સુધા વરસતાં ન્યારી, તૃષા મટાડે આર્ત પ્રાણની, જીવન પંથ ઉજ...
અલંકારો વિના શું શોભે છે નવોઢા .. અલંકારો વિના શું શોભે છે નવોઢા ..