Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

chaudhari Jigar

Abstract Inspirational

3  

chaudhari Jigar

Abstract Inspirational

સીધી વાત

સીધી વાત

1 min
56


કપરો સમય હશે, કસોટીની ઘડી છે.

જીવનની તારી તો આ મોટી પરીક્ષા છે.


લાલચના ત્રાજવામાં પર તોલાઈ ન જતો.

અસત્યનાં માર્ગ પર નીકળી ન જતો.


મનને ડગમગાવા આવશે ઘણો લોકો,

પણ આત્મવિશ્વાસ સાથે તું ઊભો રહેજે.


કઠિનાઈ ઘણી છે પણ,

પ્રમાણિકતાનાં શિખર પર આજે તું ઊભો રહેશે.


સીઘી વાત છે, સરળ વાત છે.

સત્યનો જ અંતે વિજય થશે.


Rate this content
Log in