Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sunita B Pandya

Abstract Tragedy Inspirational

4  

Sunita B Pandya

Abstract Tragedy Inspirational

કોણ છે અસલી

કોણ છે અસલી

1 min
25


નકલી છે નોટો અને ફરે છે ચારે કોર

મહેનતનું ફળ ક્યાંથી મેળવશો ?

નકલી છે બિલ, નકલી છે સમાચારપત્રો

વિશ્વાસ કોના પર કરશો ?


નકલી છે પોલીસ અને નકલી છે પોલીસ સ્ટેશન,

દેશને ગૌરવ કઈ રીતે અપાવશો ?

નકલી છે ડોક્ટર અને નકલી છે હોસ્પિટલ

ભગવાનનો દરજ્જો ક્યાંથી મેળવશો ?


નકલી છે ડિગ્રી અને નકલી છે દવા

નાગરિકનો વિશ્વાસ ક્યાંથી મેળવશો ?

નકલી છે ડોક્યુમેન્ટ અને નકલી છે અધિકારી

દેશને મહાન ક્યાંથી બનાવશો ?


નકલી છે ઘી અને નકલી છે દૂધ

સ્વસ્થ નાગરિકને કયાંથી મેળવશો ?

નકલી છે સામાન અને નકલી છે એન્જિનિયર

ટકાઉ રાષ્ટ્રને ક્યાંથી મેળવશો ?


નકલી છે પેપર અને નકલી છે શિક્ષક

શ્રેષ્ઠ વિદ્યાર્થી ક્યાંથી મેળવશો ?

નકલી છે સબૂત અને નકલી છે વકીલ

"સત્યમેવ જયતે" સિદ્ધાંતને ક્યાંથી ઓળખશો ?


નકલી છે નોટો અને ફરે છે ચારે કોર

મહેનતનું ફળ ક્યાંથી મેળવશો ?


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract