Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pooja Patel

Abstract

4.3  

Pooja Patel

Abstract

ભાઈ બહેનની જોડી

ભાઈ બહેનની જોડી

1 min
1.2K


ભાઈ બહેન ને અલ‌ગ રહેવું એક સજા જેવું હોય છે,

ભાઈ બહેન ને સાથે રહેવું એક મજા જેવું હોય છે,


એ જ ચોકલેટ માટે લડવું એકબીજા સાથે,

ને બીજા સાથે લડવું એકબીજા માટે;


સાથે હોય ત્યારે ટોમ એન્ડ જેરી,

ને અલગ હોય ત્યારે ઢોલુ- ભોલું;


પણ જમતી વખતે એક ડીશમાંથી જમવાની મજા,

ને છૂપાઈ છૂપાઈ ને એકબીજાની ચોકલેટ ખાઈ લેવાની મજા;


એક પણ દિવસ દૂર હોય તો લાગે જાણે ઝગડો કરવાની સજા,

ને સાથે હોય ત્યારે મમ્મીને હેરાન કરવાની મજા;


જોવા મળે આટલું ખાલી ભાઈ-બહેનના પ્રેમમાં,

જાણે કે વાદળી આવી છે આકાશનાં શહેરમાં;


એટલે જ આ ખાસ તહેવાર આવે છે,

જે રક્ષાબંધનના નામથી ઓળખાય છે;


આ અનોખો છે સંબંધ એવો,

કે જેની માટે કવિતા પણ નાની પડી જાય છે.


Rate this content
Log in