ત્યારે બોલે છે ગુલાબની પાંખડી ... ત્યારે બોલે છે ગુલાબની પાંખડી ...
ભાઈ બહેન ને સાથે રહેવું એક મજા જેવું હોય છે... ભાઈ બહેન ને સાથે રહેવું એક મજા જેવું હોય છે...
જિંદગીના બાગમાં ખીલેલા પવિત્ર ફૂલ છીએ.. જિંદગીના બાગમાં ખીલેલા પવિત્ર ફૂલ છીએ..
નાનપણમાં સાથે જમીએ ... નાનપણમાં સાથે જમીએ ...
કંઈક જોઈતી વસ્તુ માટે મસ્કા મારનારી ... કંઈક જોઈતી વસ્તુ માટે મસ્કા મારનારી ...
આજ ભાઈ-બહેનના પ્યારનું સાચું કુળ .. આજ ભાઈ-બહેનના પ્યારનું સાચું કુળ ..