Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nisha Shukla

Others

3  

Nisha Shukla

Others

રક્ષાબંધનનું ફૂલ

રક્ષાબંધનનું ફૂલ

1 min
407


લાગણીની ડાળે 'રક્ષાબંધન' નું ફૂલ બેઠું,

આજ ભાઈ-બહેનના પ્યારનું સાચું કુળ દીઠું !


પ્રેમ અને લાગણીનું, અનોખું અમી સર્જન,

એથીય અનેરું 'રક્ષાબંધન' નું પ્યારું બંધન !


બાંધેલો હિરના દોરમાં, એક અનોખો સાર,

ભીંજાઈ ને તરબતર થાય, એમાં

ભાઈ - બહેનનો પ્યાર !


રક્ષા કાજે બહેન બાંધે કાંડે રેશમી દોર,

બહેન કાજે ભાઈ પાડે 'આશીર્વાદ' ના નહોર !


ફૂલની પાંખડી રૂપી, પૈસામાં હોય છે અનોખી ફોરમ,

કરી દે સુવાસિત એની સુગંધિત સોડમ !


આવ્યો મહામોંઘો 'રક્ષાબંધન' નો તહેવાર,

યથાશક્તિ સૌ નિભાવે પોતાનો વ્યવહાર !


Rate this content
Log in