Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Fantasy

3  

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Fantasy

મસ્ત આંખોનું મૈખાનું

મસ્ત આંખોનું મૈખાનું

1 min
7.3K


પીવાનું તો એક અમથું બહાનું હતું
ને એની મસ્ત આંખોનું મૈખાનું હતું    

આ કદમ લડખડાયા'તા જે દિશામાં
મૈખાનાનું એ બાજુ જ સરનામું હતું

પીધા પછીથી જે કઈ પણ બન્યું હતું
ક્યાં કંઈજ આખા જગતથી છાનું હતું

તૌબા પછી એ મને સામા મળી જતાં
ને ડહાપણ પછી બધું જ નકામું હતું  

અહીં ઘટના ખુશીની હોય કે ગમની
અમારે તો બસ પીવા માટે બહાનું હતું

આ જમાનો કરતો રહ્યો ઈર્ષ્યા જામની
એટલું તો મસ્ત આ શરાબખાનું હતું

"પરમ" નશામાં છું જે'દિથી "પાગલ"
તે'દિથી જ આ જીવન હોશ વાળું હતું


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Fantasy