Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Others

4  

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Others

સ્પૃહાઓનું અરણ્ય

સ્પૃહાઓનું અરણ્ય

1 min
315


આ લાગણીના દરિયામાં વેદનાની ભરતી,

જુઓ લાશ એમાં સદૈવ વિશ્વાસની તરતી !


છે આ પ્રેમનું બેબૂઝ કળીયુગી મહાભારત,

જ્યાં દ્રૌપદી જ દ્રૌપદીના ચિરહરણ કરતી !


એક ઈચ્છાઓનો જ્વાળામુખી સતત સળગે,

જ્યાં અભિપ્સાઓ હિમની જેમ એમાં ઠરતી !


વસંતના આગમન પહેલાં જ જુઓ અને કહો,

કુમળી કળીઓજ મરુસ્થલમાં શું કામ ખરતી !


બરફ જેવા માનવીનું અંતર ટટોલો તો ખરા,

કાયમ કદી ન બુઝતી એવી આગ ત્યાં ઝરતી !


સ્પૃહાઓનું એક સળગતું અરણ્ય ભીતર જુવો,

હજુ એક પૂર્ણતા ન પામે ત્યાં તો હઝારો મરતી !


ને આ મંદમંદ વાતા સમીર સથવારે આવી ચડી,

તારી યાદની ઠંડી લપટો મુજ આસપાસ ફરતી !


ને પછી એમાં નિખરીને નીરખું ખુદને આયનામાં

તો "પરમ" વાંહે "પાગલ" જાત મારી સદા મરતી !


Rate this content
Log in