ચોખ્ખાં ચોખ્ખાં તન, મન અને વાણીસંગાથ આવે,સૌની દીધી, સહજ ધરમે, ગંદકીને સ્વીકારે. ચોખ્ખાં ચોખ્ખાં તન, મન અને વાણીસંગાથ આવે,સૌની દીધી, સહજ ધરમે, ગંદકીને સ્વીકારે.
આવતલ ઋતુનાં એંધાણોના ઊભરાટે ભીતર ને બહાર બધું છલક છલ! આવતલ ઋતુનાં એંધાણોના ઊભરાટે ભીતર ને બહાર બધું છલક છલ!
પણ બક્ષે છે .. પણ બક્ષે છે ..