હાથ થામીને ઝૂમી ઉઠ્યા ઘેલા થઈને ભેટી પડ્યા એકમેકને આનંદ રેલાયો હાથ થામીને ઝૂમી ઉઠ્યા ઘેલા થઈને ભેટી પડ્યા એકમેકને આનંદ રેલાયો
વાગ્યું વાજિંત્ર, ખુલી આંખો.. ક્યાં ગઈ.. શોધ્યા કરું સોનેરી પાંખો. વાગ્યું વાજિંત્ર, ખુલી આંખો.. ક્યાં ગઈ.. શોધ્યા કરું સોનેરી પાંખો.
એવા પણ વિચારો હશે ક્યાંક ફૂલોની આ સુગંધમાં હવા ઉજાસમાં આ ફોરમની કવિતા ફેલાઈ ગઈ એવા પણ વિચારો હશે ક્યાંક ફૂલોની આ સુગંધમાં હવા ઉજાસમાં આ ફોરમની કવિતા ફેલાઈ ગ...
સપનાંની ખોજમાં, સપનાની દુનિયામાં... એક ડગલું તમારા પોતાના સપના તરફ... સપનાંની ખોજમાં, સપનાની દુનિયામાં... એક ડગલું તમારા પોતાના સપના તરફ...
મેઘ અને વ્યક્તિના દુ:ખ વિશે આ કવિતા છે.. મેઘ અને વ્યક્તિના દુ:ખ વિશે આ કવિતા છે..
મનગમતા નામને ઉંમર ન હોય, એ તો ગમે ત્યારે હાથ પર લખાય, મોસમ જોઇને ફૂલ ન ખીલે, એના ખીલવાથી મોસમ બ... મનગમતા નામને ઉંમર ન હોય, એ તો ગમે ત્યારે હાથ પર લખાય, મોસમ જોઇને ફૂલ ન ખીલે,...