Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kishor Zote

Drama Romance Classics

3  

Kishor Zote

Drama Romance Classics

लग्न (अभंग रचना)

लग्न (अभंग रचना)

1 min
252


दोन मनातील । स्वप्नाची पूर्तता ।

लग्न ती करता । दोन जीव ॥ १ ॥


एक तो मंगल । परिणय घडे ।

गुंजती चौघडे । मंडपात ॥ २ ॥


प्रसन्नता सारी । त्या वातावरणी ।

हात तो धरोणी । कायमचा ॥ ३ ॥


दाम्पत्य जीवना । सुरवात करी ।

आनदं तो घरी । दोन्ही कडे ॥ ४ ॥


सांगतो किशोर । लग्न ते करून ।

सुखी ते होवून । जीवनात ॥ ५ ॥


Rate this content
Log in