Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kishor Zote

Inspirational Others

3  

Kishor Zote

Inspirational Others

राज्य( अभंग रचना )

राज्य( अभंग रचना )

1 min
223


जम्बुद्वीपी असे । बुद्धांचे ते राज्य ।

तेच हो सुराज्य । शांततेचे ॥ १ ॥


किती राज्यकर्ते । आले आणि गेले ।

अस्तीत्व राहीले । तथागता ॥ २ ॥


शांतीचा संदेश । ज्याने स्विकारला ।

प्रगती मार्गाला । त्याचे राज्य ॥ ३ ॥


स्वतंत्र भारती । संविधान आले ।

लोकशाही झाले । राज्य सारे ॥ ४ ॥


किशोर वाटते। असे राज्य यावे ।

सुखात राहावे । देशवासी ॥ ५ ॥


Rate this content
Log in