Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kishor Zote

Classics

3  

Kishor Zote

Classics

जातक कथा( अभंग रचना )

जातक कथा( अभंग रचना )

1 min
202


नितीने वागावे । तैसेची जगावे I

आनंदी रहावे । शिकवण ॥ १ ॥


पहिल्या लिखित । पालि या भाषेत ।

हर विषयात । कथा सार ॥ २ ॥


जीवनाची मुल्ये । असे ओतप्रत ।

शिकवण देत । बुद्ध कथा ॥ ३ ॥


अनेक कथांची । उत्पत्ती त्यातुन ।

शिल आणि ज्ञान । सोबतच ॥ ४ ॥


किशोर सांगतो । जातक या कथा ।

जीवनाच्या व्यथा । दूर करी ॥ ५ ॥


Rate this content
Log in