Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kishor Zote

Drama Fantasy

3  

Kishor Zote

Drama Fantasy

स्वप्न (अभंग रचना)

स्वप्न (अभंग रचना)

1 min
157


रात्री झोपतच । सुखांत असता ।

भय दाखवता । स्वप्न असे ॥ १ ॥


झोपू न देणारी I वेड लावणारी ।

ध्येय गाठणारी I स्वप्न अशी ॥ २ ॥


स्वप्नांची पूर्तता । आनंदी आश्रुंचा ।

गाली ओघळाचा । क्षण असा ॥ ३ ॥


स्वप्नांची रांगोळी । होवू नये कधी ।

पहाटव्या आधी । उठू नये ॥ ४ ॥


किशोर मागणे । स्वप्नांत रंगावे ।

स्वप्नात जगावे । स्वप्नावत ॥ ५ ॥


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Drama